รักที่สูญหาย ความรักคืออะไร


เมื่อรอยร้าวมันเกิด แม้ใจเรายังจำเรื่องเก่าๆ วันดีๆ ไม่เคยลืม ไม่เลือนลาง

บางครั้งต้องแกล้งยอมรับว่าทุกอย่างมันคือ อดีต ---> แม้ต้องเจ็บปวด

ความรักที่แท้จริง มันสร้างขึ้นมายากมาก มากจริงๆ นะ ไม่ใช่แค่ชั่วคืนหรือเพียงข้ามวันและก็ยากมากกว่าที่จะทิ้งมันไป อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาไม่สามารถบ่งบอกได้ว่าความรักของเราจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เหมือนฝากประจำ อิอิ ทำนองเดียวกันระยะเวลาไม่สามารถบอกได้ว่าความรักของเธอกับเขาจะลดลงๆ เหมือนหนี้สหกรณ์ที่เราผ่อนจ่ายรายเดือน แป่วแหว่วๆ


เมื่อรักแท้หายไป แปรสภาพไปเป็นอย่างอื่น สิ่งที่เคยมียังมีเหมือนเดิม มีเธอและมีฉัน ยกเว้น "เรารักกัน" มันไม่มีวันกลับมาได้เลย

คำว่า "เรา" มันคือ ฉันกับเธอ
แต่เมื่อเธอใช้คำว่า "เรา" แทนเธอและเขา นั่นหมายถึงว่า "ฉัน" เป็นส่วนเกิน ชิมิๆๆ

แด่เธอทั้งสองคน ผู้พยายามเรียกหา "รักที่สูญหาย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น